วันเสาร์, กรกฎาคม ๐๕, ๒๕๕๑

ด้วยชีวิตที่จะกำเนิดใหม่+การเริ่มต้นก้าวใหม่


ด้วยความรู้สึกที่ผิดปกติไป มีอาการจุกเสียดท้องบ่อย กอรปกับ ประจำเดือนไม่มา เลยซื้อชุดตรวจมาลอง ผลก้ได้ดังคาด

ท้องแล้วครับ อิอิ จะได้เป็นพ่อคนแล้ว ผมต้องเตรียมตัวเยอะเลย เพราะตอนนี้ผมหาเลี้ยงคนเดียว และไม่ใช่แค่บ้านผม ไหนจะพ่อแม่ผม และพ่อแม่แฟนผม ที่ในบางอย่างเราต้องให้การสนับสนุนเขาอยู่

งานหนักครับ Devman

ก่อนหน้าแค่ สัปดาห์เดียว ผมปรึกษากับภรรยา ว่าเราจะลุยกันไหม ลุยได้รึยัง ลุยทำ บริษัทของตัวเอง เพราะว่าภรรยาผมไม่ได้ทำงานประจำมาแต่ สิ้นเดือนมีนาคมแล้ว ผมให้เธอช่วยผมจัดการด้านบัญชีของงานผม เราก็ตกลงกันว่า ok เราจะลุยกันแล้วนะ พอมาทราบว่าท้องอีก ผมต้องรีบเป็น 2 เท่าเลยครับ

ความคืบหน้าแจ้งผ่าน blog อีกทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: