วันเสาร์, พฤษภาคม ๒๐, ๒๕๔๙

Devman is ??

..... Devman is "Developer Man" ผู้ชายชอบพัฒนา หรือ คนบ้าบอๆ คนนึง
ผมพยายามศึกษาหลายๆอย่างเอง อย่างที่มีได้ในทุกวันนี้ ต้องขอขอบคุณพี่เอก ผู้จัดการ บริษัท ระยอง โอเอ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ที่ได้ให้โอกาสผม พี่เอกเป็นคนดีมาก ระยอง โอเอเป็นที่ฝึกงานและทำงาน แห่งแรกในชีวิตของผม พี่เอกให้ผมได้ทำงาน ดูแล Network ,Server ได้ทดลองต่างๆ
และ ได้ให้ผมไปเทรน www.itdestination.com ทำให้ผมเข้าใจ Linux อย่างทุกวันนี้

Skill ผมถึงจะเยอะ แต่ผมไม่ได้รู้ทุกเรื่อง รู้เท่าที่ทำเท่านั้น - -' อย่าคิดว่าผมเก่ง ผมแค่พยายามลองทำ ลองศึกษาเท่านั้น คนอื่นๆ ถ้ามาถึงจุดที่ผมยืนอยู่อาจไปไกลกว่าผมเยอะ ผมเองยังบกพร่องอยู่เยอะ แก้ไขๆๆๆๆ

...อย่าคิดว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ทำอย่างดีที่สุดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: