วันจันทร์, พฤษภาคม ๒๒, ๒๕๔๙

Devman 's Birthday 22th May

วันนี้วันเกิดผมเองครับ ครบ 26 ล่ะ หุหุ ชีวิตยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่เลย สู้ๆต่อครับ

...ถ้าเหนื่อยๆ ต้องไปทะเลครับ เรียกพลังชีวิตกลับคืน สูดอากาศให้เต็มที่



วันนี้งานยุ่งซะงั้น ไม่รู้อยากทำเว็บกันตอนนี้ ผมได้งานมา 2 งาน หุหุ ถือว่าของขวัญวันเกิดแล้วกัน ก่อนจะได้ต้องออกแรงกันหน่อย

..วันนี้ก็วันปกติวันนึงนะ ผมไม่เคยจัดงานวันเกิดเลย ไม่รู้สึกแปลกอะไรหรอก เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ทุกวันนี้มีความสุขดีแล้ว ยังไงชีวิตเราก็ดีกว่าคนอีกหลายๆคนน่า อย่าไปอิจฉาคนที่สบายกว่าเราเลย จริงไหม

ไม่มีความคิดเห็น: