วันอาทิตย์, กรกฎาคม ๐๖, ๒๕๕๑

Ubuntu Linux Desktop/Server Support in Rayong,Chonburi















วันนี้มีลูกค้าติดต่อมา เป็นต่างชาติ แจ้งว่าต้องการให้แก้ไข Ubuntu Desktop ของเขา ผมเลยตกลงรับงาน ก็เรา admin อยู่แล้วนี่ เลยนัดเจอ บ่ายโมงที่ สตาร์พลาซ่าระยอง ร้าน MTT Computer ของเพื่อนผมเอง ร้านนี้เน้นซ่อมอย่างเดียวเลย งานเยอะมาก

บ่ายโมงตรง ฝรั่งตรงเวลาเช่นเคย ได้เจอตัวเลยรู้ว่าเป็นลูกค้าเพื่อนผมนั่นเอง เขาได้นามบัตรผมไปเมื่อวานนี้ เครื่องเขาเป็น pc ก็แก้ไขง่ายหน่อย จากการตรวจสอบ เขาไม่สามารถเข้าใช้งาน hdd ลูกนึงของเขา เลยทำการ e2fsck -y ซะ หายเลย แล้วก้ flash bios ให้เห็น hdd 160 gb ได้ค่าขนมไปนิดหน่อย แพงกว่าซ่อม pc ทั่วไปนิดนึงเท่านั้นเองไม่ได้ชาร์จ

วันนี้เลยได้ไอเดีย ติดป้ายรับงานพวก linux desktop,server ที่ร้านเพื่อนซะเลย
ใครมีปัญหาแถวระยอง ติดต่อได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: